Home » » Samsung ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ : thiết kế đẹp, cấu hình vượt trội

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ : thiết kế đẹp, cấu hình vượt trội

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016 | 02:36

Galaxy On7 và Galaxy On5 có thiết kế vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. Máy thoạt nhìn khá giống với dòng Samsung A series nhưng chỉ được trang bị chất liệu nhựa và ở phân khúc giá rẻ. 

Sau đợt vô tình để lộ sản phẩm trên website thì hãng Samsung vừa chính thức ra mắt bộ đôi smartphone Android có giá rẻ với tên gọi là Galaxy On7 và Galaxy On5. Đây là sản phẩm được hãng Samsung giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. 


Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Samsung On7 và Galaxy On5 lại có thiết kế khá hấp dẫn. Máy rất giống với dòng A series của Samsung ở vẻ bề ngoài , tuy nhiên series A lại sử dụng kim loại, On7 và On5 chỉ được trang bị chất liệu nhựa cùng mặt sau giả da. Samsung cũng cho biết thêm điện thoại giá rẻ của hãng được trang bị các viền và khung mỏng chưa từng có tiền lệ.



Samsung Galaxy On7 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch 720p với tấm nền TFT và chip 4 nhân tốc độ 1,2GHz cùng thanh RAM 1.5 GB. Máy được trang bị camera sau 13MP và camera trước là 5MP , bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Smartphone này cũng có hỗ trợ 4G LTE. Viên pin Galaxy On7 sử dụng viên pin đạt dung lượng 3000 mAh. Máy cũng được cài Android 5.1 Lollipop và được bán ra với 2 màu sắc là trắng và gold.


Cả 2 model Galaxy On7 và On5 sẽ sớm được bán ra ở thị trường Trung Quốc, hiện chưa rõ Samsung có ý định kinh doanh bộ đôi smartphone mới ở các quốc giá khác hay không. On5 sẽ được bán với mức giá dự kiến là 150 USD và On7 là 200 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.