Home » » Hyundai Grand i10 – mẫu xe cỡ nhỏ “ăn khách” sẽ được lắp ráp tại Việt Nam

Hyundai Grand i10 – mẫu xe cỡ nhỏ “ăn khách” sẽ được lắp ráp tại Việt Nam

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016 | 02:32

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, dòng xe Hyundai Grand i10 sẽ được đưa về thị trường Việt Nam để lắp ráp nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt cũng mong muốn sẽ xuất khẩu ra các thị trường lân cận trong thời gian sắp tới. 

Trong những năm vừa qua, phiên bản Grand i10 cỡ nhỏ được xem là mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong nước, với doanh số đạt vượt chỉ tiêu chỉ trong nửa đầu năm 2016 được công bố từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA. 


Sớm nhận thấy sự ưu ái của người dùng dành cho mẫu xe cỡ nhỏ này càng được tăng cao, trụ sở Hyundai Việt Nam đã có sáng kiến về kế hoạch đưa dòng xe này lắp ráp tại nhà máy trong nước nhằm giảm thiểu chi phí và đảm bảo chất lượng sử dụng hơn, dự kiến kế hoạch sẽ được khởi công vào cuối năm nay. Với kế hoạch này thị trường xe hơi Hyundai Việt Nam đang dần “nội địa hóa” các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe “ăn khách” Grand i10


Hiện tại, Grand i10 trở thành mẫu xe thứ 4 sau Elantra được lắp ráp tại thị trường Việt Nam mang thương hiệu xe Hàn. Kế hoạch đã góp phần không nhỏ giúp cho hãng Hyundai trong nước trở thành thành viên của trung tâm sản xuất xe khu vực Đông Nam Á.


Lợi ích của việc đưa Hyundai Grand i10 lắp ráp thị trường trong nước sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các linh kiện phụ tùng, phụ kiện trong việc thay thế, sửa chữa và bảo dưỡng. Ngoài ra, mức giá mềm hơn khi mẫu xe được lắp ráp tại thị trường nước nhà là điều được người dùng chờ đợi nhất. Bởi hiện tại Hyundai Grand i10 đang được bán tại Việt Nam đều nhập khẩu nguyên chiếc nên mức giá và mức thuế có phần chênh lệch. 


Không có sự khác biệt khi Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước vẫn sẽ có 2 phiên bản cho người sử dụng là sedan và hatchback có cả hộp số sàn và hộp số tự động giúp người dùng linh hoạt hơn khi lựa chọn.

Ngoài ra, nếu khách hàng nóng lòng sở hữu dòng xe cỡ nhỏ giá bình dân này thì có thể tham khảo ngay tại đại lý Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc với mức giá 352 triệu đồng. Mọi thông tin chi tiết có thể truy cập vào website http://hyundaivinhphuc.vn/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.