Home » » Zenfone 3 tại thị trường Việt Nam giá 7,9 triệu đồng

Zenfone 3 tại thị trường Việt Nam giá 7,9 triệu đồng

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016 | 01:43

Sau Trung Quốc thì Việt Nam thì thị trường quốc tế đầu tiên chào đón chiếc Asus Zenfone 3 đang rất được nhiều người dùng mong đợi. Với 2 phiên bản tùy chọn cho khách hàng là kích thước màn hình 5,2 inch và 5,5 inch. 

Nói về ngoại hình, Zenfone 3 được hãng trang bị thiết kế hoàn toàn mới, nổi bật và ấn tượng, đặc biệt là có sử dụng khung kim loại và mặt sau làm từ kính. 

Ở 2 phiên bản Zenfone 3 này đều có màn hình cong 2.5D Gorilla Glass. Cùng đó là mặt lưng kính được được trang bị đường tròn đồng tâm, bên dưới lớp kính. Có 4 màu sắc tùy chọn bao gồm : vàng, xanh đen và trắng. 


Xét về mặt cấu hình, Zenfone 3 không được sử dụng chipset cao nhất của Qualcomm nhưng đây là smartphone đầu tiên chính thức sử dụng chip Snapdragon 625 tầm trung dựa trên quy trình 14nm và có lõi 8 nhân Cortex A53 có tốc độ tối đa 2GHz. Viên pin của máy sở hữu dung lượng 3000 mAh.

Ngoài ra, các kết nối mà Zenfone 3 hỗ trợ bao gồm LTE cat 6, 2 sim 2 sóng, wifi 802.11ac, có bluetooth 4.2, đảm nhiệm việc xử lý đồ họa chip GPU Adreno 506. Với phiên bản Zenfone 3 tại thị trường Việt Nam có cấu hình là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong lưu trữ 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Bên cạnh đó, Zenfone 3 còn có 2 lựa chọn màn hình cho người sử dụng với độ phân giải đều đạt 1080p, công nghệ IPS. Loa phía trước của máy đã được nâng cấp với drive 5 magnet được điều chỉnh bởi một khuếch đại âm thanh NPX thông minh cùng đầu ra tai nghe được chứng nhận chuẩn âm thanh độ phân giải cao. 


Zenfone 3 còn là smartphone đầu tiên đến từ đại gia đình Zenfone có cổng USB Type C kết nối USB 2.0, cảm biến vân tay cũng được bổ sung vào nút Home phía sau lưng máy. 

Camera của Asus Zenfone 3 cũng được nâng cấp rất mạnh mẽ, sử dụng cảm biến IMX298 16MP mang lại cho camera chính được sản xuất bởi Sony, với khẩu độ f/2.0, có hệ thống lấy nét bằng laser thế hệ thứ 2, khả năng tự động lấy nét theo pha, cảm biến chỉnh màu RGB cùng đèn flash LED 2 tông màu khác nhau. 


Ngoài ra, Zenfone 3 còn có tính năng ổn định với hình ảnh quang học 4 trục cho ảnh tĩnh và ổn định điện tử 3 trục cho video. Camera trước của Zenfone 3 còn có cảm biến 8MP với góc chụp rộng 85 độ và có đi kèm với phần mềm chỉnh sửa ảnh rất phù hợp với các tín đồ thích chụp ảnh tự sướng. 

Asus còn tung ra cả phiên bản Zenfone 3 Ultra. Máy trang bị màn hình lên tới 6.8 inch độ phân giải Full HD 1080p có sử dụng công nghệ LCD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.