Home » » Galaxy Note 7 và S7 Edge : có thực sự giống nhau?

Galaxy Note 7 và S7 Edge : có thực sự giống nhau?

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016 | 00:10

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm cao cấp từ Samsung thì hẳn rất đang quan tâm đến chiếc điện thoại vừa ra mắt mang tên Galaxy Note 7. Trước đó sự xuất hiện của Galaxy S7 Edge cũng khiến thị trường Việt trở nên sôi động hẳn lên. Nhưng đâu là điểm khác biệt giữa 2 siêu phẩm đắt giá này? Câu trả lời sẽ được tiết lộ qua bài viết sau đây.

Nếu thoạt nhìn thì Note 7 và S7 Edge khá giống nhau, đây là 2 chiếc điện thoại được ra mắt từ một “mẹ”, duy chỉ có khác nhau chủ yếu ở phần kích thước. Nhưng nếu phân tích sâu hơn thì cho thấy Samsung đã có sự cải tiến trong thay đổi ngôn ngữ thiết kế.

Đều được thiết kế mặt kính cong nhưng mặt tấm kính phía sau Note 7 có phần tăng lên, tương ứng với lớp kính phía trước tạo nên sự cân đối hoàn hảo. 


Galaxy S7 Edge là sự kết nối micro USB thì đến Note 7 là sự phối hợp cổng sạc USB Type C không phụ thuộc vào chiều cắm. 

Tuy vậy, nhưng bên trong S7 Edge và Note 7 cũng khá giống nhau, được trang bị cùng một bộ chip xử lý và có dung lượng RAM ngang nhau, camera chính sở hữu độ phân giải 12MP. Nhiều người cho rằng, Samsung cũng rất khôn ngoan khi người dùng nhận xét Note 7 và S7 Edge có dựa trên những yếu tố về kích thước màn hình cùng bút cảm ứng S Pen, thay vì đánh giá hiệu năng của 2 chiếc điện thoại này.

Như đã nói từ trước, sự khác biệt về kích thước màn hình đó là S7 Edge sở hữu kích thước 5,5 inch trong đó Samsung Galaxy Note 7 sở hữu kích thước 5,7 inch, cả 2 đều sở hữu màn hình AMOLED quad HD 1440 x 2560. Mặc dù Note 7 cũng có kích thước nhỉnh hơn chút nhưng S7 Edge lại có dung lượng pin lớn hơn so với Note 7. Ngoài ra, cả 2 model đều được hỗ trợ khả năng sạc không dây và sạc nhanh. 

Ngoài ra, điểm khác biệt lớn của dòng Note 7 là được chứng nhận khả năng chống nước IP68 theo tiêu chuẩn quân đội. Đây chính là điểm ưu việt bởi thông thường màn hình cảm ứng điện dung thường không hoạt động khi bị ướt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.