Home » » Cách chụp ảnh đẹp với điện thoại

Cách chụp ảnh đẹp với điện thoại

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017 | 02:09

Dưới đây là một số mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại các bạn cần lưu ý. Nhờ những mẹo này mà bạn có thể sở hữu được những bức ảnh tuyệt vời trong bộ sưu tập của mình. 

Bạn có tin những lúc bạn hứng thú nhất để chụp một bức ảnh đẹp bắt gặp trong cuộc sống đời thường thì lại quên ngay chiếc máy ảnh siêu cấp của mình. Khi ấy, smartphone của bạn chính là trợ thủ đắc lực nhất và cũng là người bạn đồng hành để bạn bắt kịp được mọi khoảnh khắc trong mọi thời điểm.

Trên thị trường điện thoại smartphone có rất nhiều loại điện thoại đẳng cấp đến bình dân nhưng chúng đều có chung đặc điểm là trang bị camera tối ưu và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu người dùng. 


Trước tiên để có những bức ảnh đẹp bạn cần phải làm sạch ống kính. Ống kính điện thoại không tránh khỏi những bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay mà chúng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng bức ảnh. . Việc lau sạch tấm kính tưởng chừng đơn giản nhưng lại có hiệu quả khi mang đến một bức ảnh ưng ý nhất đó.


Ngoài ra, ban có thể cài đặt camera ở độ phân giải và chất lượng hình ảnh cao để nhanh chóng bắt được những khoảnh khắc rất ý nghĩa trước một phong cách đẹp. 

Chưa hết, hiệu ứng hình ảnh cũng là một mẹo giúp bạn sở hữu bức hình ưng ý nhất. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.