Home » , , » Sĩ Thanh đẹp gợi cảm bên iPhone 5C

Sĩ Thanh đẹp gợi cảm bên iPhone 5C

Written By Thái Lê on Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015 | 21:48

iPhone 5C là mẫu điện thoại gây sự bất ngờ khá lớn đối với các tín đồ của Apple. Đây là một mẫu smartphone mang phong cách rất trẻ trung với thiết kế vỏ nhựa nguyên khối cùng khá nhiều màu sắc nổi bật. Đây là sự lựa chọn rất hợp lý cho người dùng trẻ tuổi với phong cách phóng khoáng.

>>> Xuất hiện điện thoại Trung Quốc giống iPhone 5C có giá 2,5 triệu đồng

Được ra mắt cùng với iPhone 5s, iPhone 5c là chiếc smartphone hướng tới người dùng là giới trẻ với nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung, cùng dáng vẻ cong tròn mềm mại, giúp đem lại trải nghiệm cầm trên tay thoải mái. Dù đã ra mắt được hơn một năm nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc smartphone này vẫn có sức hút nhất định. Sở hữu cấu hình tương tự iPhone 5 nhưng iPhone 5c vẫn được tiếp tục sản xuất. Nhờ vậy, người dùng có thể tìm mua những chiếc iPhone 5c mới nguyên hộp và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, thay vì chọn mua iPhone 5 mà đa số chỉ còn hàng cũ, hàng tân trang với chất lượng không bảo đảm.


                         



Mới đây, ca sĩ Sĩ Thanh đã thực hiện bộ ảnh chụp cùng với chiếc smartphone này. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ sản phẩm từ nhà phân phối FPT, phối hợp với nhiếp ảnh gia Tiên Nguyễn, stylist Tân Đà Lạt và makeup Phước Nghĩa.







* Tham khảo một số dòng điện thoại giá rẻ đã có mặt tại FPTshop


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.