Home » , , » iPhone 5 và iPhone 5s bị người dùng “quay lưng”

iPhone 5 và iPhone 5s bị người dùng “quay lưng”

Written By Thái Lê on Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015 | 01:01


Như thường lệ, sau khi ra mắt iPhone 5, Apple tiếp tục trình làng iPhone 5s và đã khá thành công. Không dừng ở đó, Apple còn tiếp tục cho ra mắt iPhone 5C. Tuy nhiên, có vẻ như đây là bước đi sai của Apple. Bằng chứng là nó đã không được thành công như mong đợi của Apple.

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Consumer Intelligence Research Partner, sau một tháng đầu tiên lên kệ tại Mỹ, hai mẫu 6 và 6 Plus chiếm đến 91% thị phần trên tổng doanh số iPhone bán ra. Số còn lại là hai sản phẩm thế hệ cũ iPhone 5S và iPhone 5C.




iPhone 6 và 6 Plus đang được người dùng quan tâm. Ảnh: TZ. 


Nhà phân tích Milunovich chia sẻ rằng, năm ngoái, điện thoại iPhone 5S và iPhone 5C chỉ đạt mốc thị phần 84% trên tổng số iPhone tháng đầu bán ra. Khi đó, các smartphone cũ hơn như iPhone 5 hay 4S vẫn được chú ý. Điều đó có nghĩa rằng, khách hàng rất quan tâm đến hai sản phẩm mang tính đột phá trong năm nay của Apple.

Trong tháng đầu tiên Apple bán hai iPhone 6 và 6 Plus tại Mỹ, phiên bản sở hữu kích thước nhỏ hơn là iPhone 6 chiếm 68% trong tổng số iPhone bán ra, trong khi đó iPhone 6 Plus chỉ nằm ở khoảng từ 23-24%.

Ông Milunovich cho hay, iPhone 6 bán chạy hơn đến ba lần so với iPhone 6 Plus, nhưng thật khó để biết được nhu cầu thực sự của người dùng đối với sản phẩm này, bởi Apple đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung đối với phiên bản màn hình lớn 5,5 inch

* Tham khảo sản phẩm điện thoại giá rẻ có tại FPTshop



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.