Home » » Công nghệ sạc nhanh là gì?

Công nghệ sạc nhanh là gì?

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 23:40

Thời lượng sử dụng pin cho người dùng smartphone luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ngoài việc tăng dung lượng viên pin ở mỗi smartphone ra mắt thì nhà sản xuất còn trang bị vào máy công nghệ sạc nhanh để hỗ trợ một cách tốt nhất cho người dùng. Vậy công nghệ sạc nhanh là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé . 

1. Công nghệ sạc nhanh là gì?

Công nghệ sạc nhanh trên điện thoại được hiểu là tính năng hỗ trợ điện thoại sạc pin nhanh trong điều kiện thời gian ngắn. Ví dụ, cũng là điện thoại Oppo nhưng nếu máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh thì bạn chỉ mất nửa thời gian để làm cho pin máy đầy.


2.Công nghệ sạc nhanh hoạt động như thế nào?

Công nghệ sạc pin nhanh được hoạt động dựa theo cơ chế nguồn điện đầu ra cao để nhằm sạc pin nhanh hơn, khi dung lượng pin đã gần đầy thì dòng điện được hạ xuống thấp hơn mức bình thường. Mọi hoạt động trên là đều cho con chip điều khiển và có tích hợp sẵn trên củ sạc.


Dòng điện bất ổn do đẩy lên quá cao hoặc xuống quá thấp sẽ ảnh hưởng đến một số linh kiện bên trong máy. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sử dụng khi nhà sản xuất đã tính toán và đưa ra những điều kiện đáp ứng tốt nhất để điện thoại bạn đang sử dụng lươn được an toàn và ổn định nhất.

Lưu ý: Chúng ta không nên vừa sạc vừa sử dụng điện thoại vì có thể làm máy nóng lên, gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong điện thoại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.