Home » » Itel it1516 Plus vừa dùng trong mức giá bình dân

Itel it1516 Plus vừa dùng trong mức giá bình dân

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017 | 00:11

Sự xuất hiện của điện thoại Itel it1516 Plus khiến không ít tín đồ công nghệ tò mò, máy ra mắt rất nổi bật với dung lượng viên pin khủng cùng mức giá phù hợp mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy sở hữu thiết kế đơn giản có kiểu dáng mảnh mai, các góc cạnh được bo tròn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.



Viền màn hình dày mang lại diện tích tổng thể lớn so với kích thước 5 inch. Máy có sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải FWVGA 480 x 854 px mang lại khả năng hiển thị tốt cho người dùng.

Ngoài ra, camera của máy cũng là một điểm đáng chú ý với độ phân giải 2MP có hỗ trợ đèn flash trợ sáng mang lại những bức ảnh vô cùng ảo diệu cho người dùng.



Camera chính của máy sở hữu độ phân giải 5MP có hỗ trợ tự động lấy nét giúp bạn bắt được mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, đây là phiên bản rất phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại vừa phải.



Cấu hình điện thoại Itel it1516 cũng khá ấn tượng, mặc dù không xuất sắc như những phiên bản khác nhưng với sự trang bị của chip Mediatek 4 nhân có xung nhịp 1.2 GHz, thanh RAM 1GB cùng bộ nhớ trong lên tới 8GB cũng đủ làm người dùng thỏa mãn trong mức giá bình dân.

Ngoài ra, với viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh thì máy cho bạn thời gian sử dụng thoải mái trong nhiều ngày liền.


Itel it1516 Plus cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi cho bạn quản lý cước viễn thông của mình hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.