Home » , , » Người Việt thích Galaxy S6 edge hơn là Galaxy S6

Người Việt thích Galaxy S6 edge hơn là Galaxy S6

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015 | 00:54

Khi bộ đôi điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S6Galaxy S6 edge được trình làng, một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm đó là lượng tiêu thụ của chiếc điện thoại nào sẽ là tốt hơn? Theo dự kiến của Samsung thì họ sẽ bán được Galaxy S6 với số lượng nhiều hơn hẳn Galaxy S6 edge. Xu hướng thực tế trên thế giới cũng đã chứng minh nhận định của Samsung là đúng. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì có vẻ như xu hướng lựa chọn là ngược lại.




Phải sang tháng 4, bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge mới chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam tuy nhiên, nhiều hệ thống, đại lý điện thoại trên cả nước đã bắt đầu cho đặt hàng trước đi kèm với những ưu đãi khủng. 

Dù chỉ qua vài ngày nhưng số lượng người dùng quan tâm đến bộ đôi smartphone đình đám của Samsung đã lên tới hàng chục nghìn. Điều bất ngờ là lượng đơn đặt hàng nhiều đang nghiêng về S6 edge. Một hình ảnh trái ngược với những con số mà tờ The Korea Times đã cho đăng tải trước đó không lâu về việc Samsung đã nhận được một lượng kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng dành cho Galaxy S6 và 5 triệu đơn hàng đối với chiếc smartphone màn hình cong 2 cạnh. 

Anh Tuấn - đại diện của Hoàng Hà Mobile cho biết dù cửa hàng chỉ mới bắt đầu nhận đơn đặt hàng nhưng đã có khá nhiều người mua liên hệ. Và số lượng người đặt mua S6 edge đang cao hơn S6. 

Hiện Hoàng Hà Mobile đã bắt đầu cho đặt mua Galaxy S6 edge với giá 18,64 triệu đồng, S6 là 16,66 triệu đồng đi kèm quà tặng Voucher 500.000 đồng (trừ thẳng vào giá mua) và tặng S-view chính hãng giá 1,4 triệu đồng và gói bảo hành 12 tháng của H-care trị giá 19 triệu đồng.

Dù đây chỉ là tỷ lệ của những ngày đầu tuy nhiên điều đó phần nào cũng phản ánh xu hướng tiêu dùng của người Việt. Nếu sản phẩm đó mới lạ lại chất lượng, người dùng sẵn sàng mua dù giá cao hơn. 



Thực tế, mới đây các nhà phân tích của hãng nghiên cứu DRAMeXchange / TrendForce đã dự đoán Samsung có thể tiêu thụ được 55 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 edge ngay trong năm 2015. Cụ thể, Samsung được kỳ vọng sẽ bán hơn 22 triệu máy Galaxy S6 và S6 Edge trong quý II/2015, hơn 16 triệu chiếc vào quý III/2015 và ít nhất 12 triệu máy trong quý IV/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.