Home » » Thiết kế và kích thước phù hợp cho chuột dành để chơi game

Thiết kế và kích thước phù hợp cho chuột dành để chơi game

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016 | 00:21

Các game thủ cho hay, chuột chơi game là yêu cầu tiên quyết giúp người chơi chiến thắng trong mỗi cuộc game. Vậy để lựa chọn một loại chuột máy tính ưng ý dành cho những game thủ thì tham khảo bài viết dưới đây.

Đối với nhu cầu sử dụng chuột máy tính dành cho dân công sở, trường học hay các tác vụ văn phòng khi việc lựa chọn chuột máy tính không cần phải khắt khe. Nhưng đối với một game thủ thực thụ thì chuột máy tính là vấn đề sinh mạng cho người chơi. 

Nếu xét về phương thức kết nối thì cả 2 loại chuột máy tính có dây và chuột máy tính không dây đều được bán rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với loại chuột có dây truyền thống thì ưu điểm vượt trội là sự ổn định, tuổi thọ và mức giá thành. Tuy nhiên, đôi lúc chúng gây ra sự rắc rối trong đống dây kết nối. Còn đối với chuột máy tính không dây là giải pháp cho rắc rối trên nhưng chúng lại phát sinh các trường hợp lỗi kết nối hay kết nối chậm do nhiễu sóng, việc này rất ảnh hưởng rất lớn đến các trận đấu nảy lửa mà các game thủ đang tập trung cao độ. Vì vậy, bạn sẽ không thể trông chờ vào sự hoàn hảo tuyệt đối mà chuột máy tính mang lại, do đó, nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm loại này thì có thể sử dụng sao cho phù hợp với bản thân. 


Sự khác biệt lớn nhất mà người sử dụng cũng cần lưu ý là các nút bấm phụ trên thân chuột máy tính thông thường và chuột dành cho chơi game. Với yếu tố hàng đầu tạo nên một game thủ là độ chính xác tuyệt đối. Để tiết kiệm thời gian thì mọi người thường sử dụng các phím tắt trên bàn phím. Nhưng nếu các phím tắt xuất hiện trên chính thân chuột máy tính thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, việc trang bị nhiều nút tắt trên chuột máy tính cũng khiến các game thủ bị loạn trong lúc khẩn cấp. Chính vì thế, chuột dành để chơi game là ngoài 2 nút chính, phím cuộn lên xuống thì cần có nút thay đổi độ nhanh nhạy là ổn.


Xét về kích thước, mỗi loại chuột máy tính đều thiết kế sao cho phù hợp với từng game thủ. Sẽ không có bất kỳ một tiêu chí nào để đánh giá bởi dây là kích thước phụ thuộc vào người sử dụng. Để tìm được sản phẩm ưng ý nhất, chỉ còn cách duy nhất là bạn nên trực tiếp qua các cửa hàng để trải nghiệm và cảm nhận. 

Hiện tại FPTshop đang có bán một số loại chuột máy tính chính hãng với giá cả phù hợp, các bạn có thể tham khảo và đặt hàng online để được tư vẫn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.