Home » , , » iPhone 6s không phải là duy nhất sở hữu một thiết kế hoàn hảo

iPhone 6s không phải là duy nhất sở hữu một thiết kế hoàn hảo

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015 | 01:55

iPhone 6s không chỉ là sở hữu một thiết kế hoàn hảo, kèm theo đó là khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Thế nhưng, Galaxy S6 Edge Plus hoàn toàn có thể là đối thủ của siêu phẩm này. Bởi nó cũng sở hữu những tính năng mà hiện tại iPhone 6S đang sở hữu. Bạn có thể tìm hiểu thêm đôi chút về bộ đôi sản phẩm Galaxy S6 Edge Plus và iPhone 6s qua những bài viết trước đây của chúng tôi.




Có thể thấy iPhone 6S cùng với iPhone 6S plus là hai sản phẩm có thiết kế vô cùng đẹp mắt, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũng không phải là một sản phẩm đơn giản, sản phẩm này hoàn toàn có khả năng là đối thủ xứng tầm với bộ đôi tới từ Apple. Có thể thấy rằng, những thông số của nó không hề thua kém so với iPhone 6s. cùng một cấu hình, thông số trong máy ảnh. Thế nhưng, trong thực tế có khá nhiều điểm khác. Vậy thì, sản phẩm nào mới là sản phẩm có khả năng chụp ảnh tốt hơn. Có lẽ phải qua những hình ảnh chi tiết mới biết rõ được.




Bạn có thể thấy rằng giá bán của sản phẩm điện thoại Samsung S6 Edge Plus khá tốt, nếu như so với những gì mà sản phẩm này đang sở hữu. Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ hai sản phẩm điện thoại cao cấp hàng đầu này. Bạn nghĩ sao về bộ đôi siêu phẩm với khả năng chụp ảnh siêu tốc này. Hãy để lại những ý kiến đóng góp của mình để chúng ta cũng trao đổi các bạn nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những thông tin về Galaxy S6 Edge Plus trong bài viết sau : Galaxy S6 Edge Plus đối đầu iPhone 6S với khả năng chụp ảnh cực đỉnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.