Home » , » Người dùng chỉ muốn bán lại iPhone X sau 1 tháng sử dụng

Người dùng chỉ muốn bán lại iPhone X sau 1 tháng sử dụng

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017 | 23:33

Có nhiều khách hàng đã nói, tôi đã nhớ như in khoảnh khắc phấn khích khi được chính tay đập hộp chiếc iPhone X. Nó thật là là một tuyệt tác, tuy nhiên cảm giác này đã nhanh chóng qua đi chỉ sau vài ngày trải nghiệm và sử dụng nó. 

Vậy đâu là lý do khiến tác giả Dennis Green lại có ác cảm đến như vậy với một chiếc smartphone có giá lên tới 1000 USD, và sản phẩm cũng được xem là bước ngoăt trong thiết kế cũng như tính năng của Apple. 

Theo tác giả Dennis Green thì điểm yếu lớn nhất của Apple iPhone X chính là việc không thể sử dụng thiết bị này bằng 1 tay. 

Mặc dù chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 6,7 hay 8 nhưng màn hình kích thước lớn trên iPhone X đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong quá trình sử dụng chiếc smartphone này. 


Dù chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 6, 7 hay 8, nhưng màn hình kích thước lớn trên iPhone X đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong quá trình sử dụng chiếc smartphone này.


Cùng đó là với việc loại bỏ nút Home và màn hình tràn viền, sử dụng iPhone X là vấn đề lớn với không ít người. 
Với smartphone iPhone X thì cách thức sử dụng smartphone gần như luôn thay đổi khi việc cầm nắm cũng khác và người dùng phải điều chỉnh tay liên tục để các ngón tay lên đỉnh màn hình. Tư thế cầm cũng khiến người dùng có cảm giác chiếc iPhone X rơi bất cứ lúc nào. Chưa kể, cũng khong thể với tay nếu muốn chạm vào 2 hàng biểu tượng ứng dụng trên cùng màn hình chính. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.