Home » , » Xiaomi Redmi 5A trang bị cấu hình mạnh mẽ, giá hấp dẫn người dùng

Xiaomi Redmi 5A trang bị cấu hình mạnh mẽ, giá hấp dẫn người dùng

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018 | 23:51

Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi 5A đã chính thức ra mắt người dùng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, đây chính là phiên bản nâng cấp của Redmi 4A đã xuất hiện vào năm ngoái được người dùng đón nhận. 

Redmi 5A hướng tới phân khúc giá rẻ nhưng mang lại giá trị sử dụng cao khi đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng, đặc biệt là khả năng chụp ảnh được các bạn trẻ rất ưa chuộng. 



Redmi 5A có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản cũ, điểm cộng lớn nhất là máy có trang bị bằng lớp vỏ kim loại nguyên khối với 4 góc cạnh được bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm vô cùng tốt. 


Chưa kể, máy cũng được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, có sử dụng công nghệ IPS LCD và được bảo vệ kính cường lực Cornng Gorilla Glass vát vong 2.5D. Cùng đó là màn hình này thì hình ảnh hiển thị khá tốt, hình ảnh hiển thị đẹp tuy nhiên vẫn hơi bị rỗ là do màn hình được trang bị độ phân giải HD. Nhưng với sản phẩm giá rẻ này thì điều đó cũng khó tránh khỏi. 


Redmi 5A có trang bị chip Snapdragon 425 cùng tốc độ 1,4 GHz, GPU Adreno 308, thanh RAM 2GB và bộ nhớ 16GB có chạy sẵn giao diện MIUI 8 mang lại trải nghiệm rất tốt. 

Xiaomi Redmi 5A có camera selfie cùng độ phân giải 5MP cùng 36 chế độ làm đẹp có tích hợp cực kì phong phú và thỏa mãn tốt nhu cầu chụp ảnh của phái đẹp. 


Camera sau độ phân giải 13MP sắc nét cùng với cảm biến chất lượng cao và có khả năng lấy nét theo pha mang đến tốc độ đo nét cực nhanh, chất lượng hình ảnh mang lại vượt trội trong mức giá rẻ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.