Home » , , » HTC One M9 sẽ có phiên bản phóng to có màn hình 2K, cảm biến vân tay

HTC One M9 sẽ có phiên bản phóng to có màn hình 2K, cảm biến vân tay

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015 | 00:12

Theo một thông tin được phát tán gần đây, đã xuất hiện một hình ảnh được cho là phiên bản phóng to của HTC One M9 – bản M9+. Ở hình ảnh này, dễ dàng nhận ra sự khác nhau về kích thước của máy và cả cụm Camera trên 2 chiếc điện thoại này.


Hình ảnh được cho là thiết kế của HTC One M9 Plus, phiên bản nâng cấp từ One M9 với những thay đổi về màn hình và kích thước. 

Hình ảnh từ Onleaks cho thấy One M9 Plus mang phong cách thiết kế rất giống với M9. Điểm khác là mặt trước của máy được trang bị thêm phím Home dạng cứng, nằm ngay dưới logo HTC và chia đôi hệ thống loa BoomSound. Phím cứng này được cho sẽ tích hợp công nghệ nhận diện vân tay, cho thao tác tương tự trên iPhone cũng như Galaxy S6 mới ra. 

Trong khi ở mặt lưng, viền bao quanh camera chính có dạng tròn và lớn hơn hẳn cụm camera trên M9. Chi tiết đáng chú ý là phía trên xuất hiện thêm camera phụ tạo thành hệ thống camera kép như trên M8 năm ngoái. Nguồn cung cấp tin trên cũng cho biết, hình ảnh về One M9 Plus được dựng lại dựa trên sản phẩm thử nghiệm mà họ thấy.

Hiện HTC chưa hé lộ thông tin nào về One M9 Plus nhưng một số mẫu thử nghiệm của sản phẩm từng bị lộ ra trên mạng. Theo GSM Arena, mẫu One M9 phóng to sẽ có 2 phiên bản với một dùng chip MediaTek dành cho thị trường Trung Quốc và một dùng chip Snapdragon 810 như M9. Khác với M9, One M9 Plus sẽ được nới rộng màn hình lên 5,2 inch và đi kèm độ phân giải QHD 2K siêu nét, trong khi RAM vẫn là 3GB.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.