Home » , » Có nên mua Microsoft Lumia 550 xách tay không?

Có nên mua Microsoft Lumia 550 xách tay không?

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015 | 23:35

Thị trường di động Việt ngày càng phát triển, vì vậy sự xuất hiện nhiều dòng điện thoại khác nhau cũng là rất phù hợp với yêu cầu tiêu chí của người dùng. Đặc biệt trong phân khúc điện thoại bình dân là dòng smartphone được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Điển hình đến từ một số hãng lớn như : Samsung, Microsoft, LG,…


Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chiếc điện thoại bình dân giá rẻ mang tên Microsoft Lumia 550 vừa ra mắt mấy tháng vừa qua. Đây là dòng điện thoại ra mắt nhắm đến phân khúc người dùng là học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập thấp.

Với mức giá 3,1 triệu đồng Lumia 550 chính hãng đã nhận được nhiều sự tin cậy của người dùng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra có nên mua Lumia 550 xách tay không?


Theo như kinh nghiệm của những người tiêu dùng công nghệ tầm trung thì Lumia 550 xách tay có mức giá chênh lệch so với chính hãng vài trăm ngàn đồng. Theo đó các sản phẩm xách tay không được hưởng các chế độ bảo hành từ hãng. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điện thoại chính hãng thì có thể yên tâm hơn. 


Vậy nên lời khuyên của chúng tôi là nên tham khảo các dòng điện thoại chính hãng từ cao cấp đến tầm trung tại hệ thống cửa hàng FPTShop trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.