Home » , » Đánh giá nhanh ứng dụng chụp ảnh của Honor 4x

Đánh giá nhanh ứng dụng chụp ảnh của Honor 4x

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015 | 01:29

Cảm nhận được ngay từ cái nhìn đầu tiên, ứng dụng camera máy ảnh của Huawei Honor 4x vẫn theo “lối mòn” từ các phiên bản anh chị đi trước. Tuy nhiên ứng dụng này có phần phong phúc hơn với nhiều bộ lọc, cùng cài đặt hướng dẫn cho ISO, cân bằng trắng và chỉnh khác. Tất cả tập trung cho phép người dùng điều chỉnh bằng tay sau khi hình đã được chụp. Ở chế độ All của Honor 4x tập trung quảng cáo cung cấp các chủ đề và nền được xác định rõ ràng trong khung.


Camera phía sau 13-megapixel của Huawei Honor 4x có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng, đặc biệt là rất phù hợp để thay thế một chiếc máy ảnh kỹ thuật số cầm tay.Với ánh sáng ban ngày, chúng tôi nhận thấy rằng nó phải đối mặt với một vấn đề với việc điều chỉnh độ sáng tối. Trong một số bức ảnh, chúng tôi thậm chí còn nhận thấy một chút ít nhiễu, mà không phải là điều tốt đẹp cho bất kỳ một bức ảnh nào. Ở các cạnh của một số hình ảnh mẫu của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy một chút méo. Ngoài ra, màu sắc bắt bởi các camera đã hơi xỉn. 


Chất lượng của các video 1080p bắt hình ảnh chưa được sắc nét của điện thoại Honor 4x. Tuy nhiên, camera phía trước 5-megapixel có thể chụp chi tiết tốt hơn. Có một chế độ cấp Beauty cho phép người dùng để làm đẹp khuôn mặt của họ bằng cách loại bỏ bất kỳ nhược điểm, trong đó hoạt động thực sự tốt rất phù hợp với tiêu chí của tín đồ selfie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.