Home » , » iPad Pro đã có phiên bản vàng hồng và mạ vàng

iPad Pro đã có phiên bản vàng hồng và mạ vàng

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015 | 23:59

Hãng Goldgenie chuyên sản xuất phiên bả mạ vàng dành cho các thiết bị di động đã vừa cho phép khách hàng đặt hàng iPad Pro bản mạ vàng, vàng hồng và bạc kim. Đúng như dự kiến, Apple đã tung ra iPad Pro lên kệ tại 40 quốc gia vào ngày 11/11 vừa qua với mức giá khởi điểm là 799 USD ( tương đương khoảng 17,7 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu bạn chưa ưng ý với những màu sắc mặc định mà Apple cung cấp thì có thể đặt hàng với nhưng phiên bản đặc biệt iPad Pro do Goldgenie chế tác.


Với phiên bản mạ vàng máy tính bảng iPad Pro của Goldgenie có mức giá rẻ nhất, chỉ 1.855 bảng Anh ( xấp xỉ 62,3 triệu đồng). Còn đối với phiên bản vàng hồng có mức giá 1.913 bảng Anh ( tương đương 64,2 triệu đồng), còn phiên bản mạ bạch kim có mức giá 1.970 bảng Anh ( tương đương 66,1 triệu đồng). Cả 3 mẫu iPad Pro này đều mạ kim loại quý của Goldgenie đều sở hữu dung lượng lưu trữ 128 GB có kết nối 4G LTE và có thể chọn mặt trước màu trắng hay màu đèn tùy thích.

Khi đặt hàng, bạn sẽ phải đặt cọc 50% giá tiền. Ngoài ra, bạn cũng được miễn phí vận chuyển trên toàn thế giới cho mọi đơn hàng.


Ngoài ra, mọi thông số phần cứng của máy vẫn được giữ nguyên, màn hình sở hữu kích thước 12,9 inch độ phân giải 2048 x 2732 pixel có vi xử lý A9X, thanh RAM 4GB, camera chính sở hữu độ phân giải 8MP, camera trước 1,2 MP và có hỗ trợ bút Apple Pencil.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.