Home » , » LG V10 là smartphone đầu tiên của LG sở hữu 2 màn hình

LG V10 là smartphone đầu tiên của LG sở hữu 2 màn hình

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015 | 01:23

LG V10 hiện được rao bán thị trường Việt Nam là 16 triệu đồng, đắt hơn G4 4 triệu đồng nhưng LG đã nâng cấp từ thiết kế, camera, âm thanh và màn hình cho máy. Cảm giác cầm máy đầm chắc chắn hơn G4 bởi do khung sường được tạo nên từ thép 316L, cứng khó trày hơn nhôm.

Điện thoại LG V10 chính hãng hiện chưa được bán tại Việt Nam, có 2 phiên bản màu sắc là đen và trắng có viền mạ vàng 24K. Máy không có bản 2 sim như G4 và phiên bản nắp lưng da cũng chưa được lên kệ tại các đại lý cửa hàng ở Việt Nam.


Với cảm giác đầu tiên là đầm máy, chắc chắn hơn G4 có do khung sườn được làm từ thép 316L, cứng khó trày hơn nhôm. Nắp lưng phía sau là nhựa dẻo có pha cao su đi kèm với đường gân lớn và vân nổi nên cầm bám tay. Màn hình máy sở hữu độ phân giải 2K kích thước 5,7 inch, với chất lượng hiển thị tương đồng với G4 nhưng lớn hơn 0.2 inch. 

V10 của LG là smartphone đầu tiên có mặt trước sở hữu 2 màn hình cùng 2 camera trước, màn hình phụ được đặt ngay trên màn hình chính với kích thước 2,1 inch và hoạt động độc lập. Với màn hình này luôn được hiển thị nên có thể viết chữ kỳ lên đó để cá nhân hóa, có sử dụng chuyển đổi ứng dụng nhanh như các thông báo, cuộc gọi hay quay số nhanh.


Ngoài ra, 2 camera trước đều được đặt bên cạnh có cùng độ phân giải 5MP nhưng có một góc rộng 80 độ và một góc rộng 120 độ. Máy đi kèm là 2 chế độ selfie và grou[ selfie. Khi được dùng camera 120 độ với góc chụp của điện thoại tương ứng với việc dùng gậy selfie dài 1.35 mét.

Camear chính ở mặt sau sở hữu cảm biến 16MP, có ống kính f/1.8 có hỗ trợ chống rung quang học OIS 3 chiều, cảm biến laser và đèn flash đơn. Các phím nguồn nằm bên dưới camera được bổ sung thêm cảm biến vân tay.


Ngoài những tính năng tương tự như G4 có khả năng chụp RAW thì chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp còn cho phép chính tay, chế độ quay video trên V10 cũng như được nâng cấp. 

Với cấu hình của LG V10 có nét giống với G4 khi chỉ sử dụng chip Snapdragon 808 6 nhân nhưng thanh RAM được nâng lên 4GB. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 2TB mặc dù bộ nhớ lên tới 64GB.

Bản chính hãng có sử dụng sạc nhanh Fast Charge, viên pin với dung lượng 3000 mAh.


Model có nhiều nâng cấp cùng cảm giác cầm chắc chắn, với vẻ bề ngoài của V10 không được nhiều model cao cấp như Galaxy Note 5, S6 Edge hay Z5. Thiết bị có độ dày 8.6 mm và trọng lượng lên tới 192 gram.

1 nhận xét:

  1. Giờ công nghệ tân tiến thật, nhiều smartphone cao cấp ra mắt 2 màn hình lắm nha. Theo mình thì mình thấy kiểu "thừa giấy vẽ voi" mình không quan trọng điện thoại kiểu cao cấp như LG V10 hay S6 Edge Plus lắm. Quan trọng là vào mạng được, và có thể hỗ trợ làm việc được thôi à

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.