Home » , » 2 Smartwatch không nên bỏ qua trong dịp cuối năm

2 Smartwatch không nên bỏ qua trong dịp cuối năm

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016 | 00:24

Đồng hồ thông minh không chỉ sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại mà những chiếc smartwatch còn được coi như một thứ đồ trang sức lộng lẫy, đắt tiền.

Bên cạnh những thiết bị công nghệ không thể thiếu của con người như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, tai nghe thì hiện nay đồng hồ Watch cũng đang dần trở thành một món quà tặng vô cùng ý nghĩa và độc đáo trong dịp cuối năm nay. Sau đây là 2 chiếc đồng hồ thông minh bạn không nên bỏ qua, cùng tham khảo dưới đây.

Apple Watch

Mặc dù xuất phát điểm thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ, nhưng Apple Watch vẫn rất thành công trong việc tiếp cận người dùng, nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ, chiến lược marketing hợp lý và đặc biệt là những trải nghiệm mới mang lại cho người dùng iPhone.

Nếu trong thế giới đồng hồ truyền thống, thương hiệu, giá bán và quyết định của người dùng ảnh hưởng đến sự thành công thì đối với thị trường smartwatch, Apple đã mang lại cho sự đẳng cấp, sang trọng và khác biệt.



Mặc dù sản phẩm lên kệ với mức giá không hề rẻ, nhưng cho phiên bản thấp nhất đồng hồ Apple Watch vẫn cháy hàng tại sự kiện mua sắm Back Friday vừa qua tại Mỹ, điều này cho thấy những sức hút từ những thiết bị của Apple.


Moto 360 (2015)

Đồng hồ 360 Gen 2 là thế hệ thứ 2 của Motorola với rất nhiều thay đổi trong thiết kế lẫn cấu hình so với phiên bản Moto 360 ra mắt 1 năm trước. Moto 360 Gen 2 có sở hữu lớp áo vô cùng sang trọng, kết hợp cùng những phần cứng mạnh mẽ, khả năng thay dây đeo dễ dàng, các tính năng theo dõi sức khỏe càng tốt hơn, với tùy chọn 400 thiết kế đồng hồ qua Moto Maker và cuối cùng là thời lượng pin đã lên tới 2 ngày.

Cũng tương tự như những smartwatch Android khác thì Moto 360 cũng cho phép người dùng điều khiển dễ dàng bằng giọng nói. Với phiên bản Motorola thì smartwatch này thậm chí còn có nhiều khả năng xử lý theo ngôn ngữ tự nhiên của con người micro chống ồn hoàn hảo.


Moto 360 Gen 2 với phiên bản nam sẽ có 2 tùy chọn kích thước mặt đồng hồ 42mm và 46mm cùng có dung lượng viên pin tương ứng là 300 mAh và 400 mAh, trong khi đó phiên bản dành cho nữ chỉ có kích thước là 42mm.

Thời điểm hiện tại, Moto 360 Gen 2 có mức giá khởi điểm là 299 USD và lên tới 429 USD với các tùy chọn đi kèm là màu sắc, thiết kế và kiểu dây đeo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.