Home » , » Samsung tung Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và máy ảnh 360 độ

Samsung tung Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và máy ảnh 360 độ

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016 | 00:45

Rạng sáng nay, hãng Samsung chính thức cho ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp với tên gọi là Samsung Galaxy S7Galaxy S7 Edge sử dụng trên nền tảng Android 6.0 có thiết kế mới mẻ cùng cấu hình nhiều cải tiến. 

Đầu tiên là giống với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy S7 cũng sở hữu màn hình Super AMOLED 5,1 inch Quad HD 2560 x 1440 pixel, cùng mật độ 577 ppi, có sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820 đạt tốc độ lên tới 2,15 GHz, thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ trong đạt 32GB, mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 200 GB và dung lượng viên pin đạt 3000 mAh.

Còn đối với phiên bản Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình Super AMOLED đạt kích thước 5,5 inch Quad HD với mật độ điểm ảnh là 534 ppi và sở hữu viên pin có dung lượng là 3600 mAH.



Điểm đáng nói ở bộ đôi phiên bản Galaxy S mới nhất này là camera được nâng cấp lên độ phân giải 12MP với ống kính khẩu độ lớn f/1.7 đầu tiên cho dòng smartphone, cung cấp kích thước điểm ảnh là 1,4 micron. Với việc cải tiến này thì việc chụp ảnh thiếu sáng trên Galaxy S7, S7 Edge sẽ không còn là vấn đề. Ngoài ra, hãng còn trang bị tính năng Dual Pixel, cho phép model có thể lấy nét nhanh giống như một máy ảnh DSLR mà hãng Samsung đã từng giới thiệu đây là công nghệ đầu tiên có trên smartphone.

Ngoài ra, hãng Samsung cũng trang bị cho bộ đôi mới này chế độ sạc pin không dây và có thể sạc nhanh không dây thông qua đế sạc riêng.

Galaxy S7 còn được trang bị công nghệ chống thấm nước, bám bụi đạt chuẩn IP68. Galaxy S7 mới sẽ có 3 phiên bản màu sắc là màu đen, vàng và bạc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì mức giá chính xác vẫn chưa được hãng Samsung công bố tại sự kiện, nhưng bộ đôi sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 11/3 tới tại một số thị trường và cho phép đặt hàng ngay từ hôm nay. 

Samsung Gear 360, máy ảnh quay 360 độ mới hoàn toàn

Ngoài sự góp mặt của 2 thành viên cao cấp smartphone mới nhất hiện nay thì hãng Samsung cũng đã giới thiệu Samsung Gear 360, với mẫu ảnh nhỏ hình cầu có thể chụp hình và ghi lại quang cảnh 360 độ. 

Với camera này có kích thước nhỏ, cùng thiết kế hình cầu được trang bị 2 camera cho phép quay video 360 độ đạt chất lượng Ultra HD cũng như chụp hình ở chất lượng lên đến 30MP. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp thông tin có thể xem những cảnh quay 360 độ trên điện thoại Galaxy có hỗ trợ cũng như sử dụng tai nghe thực tế ảo Samsung Gear VR.

Dự kiến, Samsung sẽ phát hành Gear 360 vào quý 2 năm nay và mức giá vẫn đang là một ẩn số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.