Home » » iPhone SE được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

iPhone SE được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016 | 02:59

Apple iPhone SE là smartphone giá rẻ mới được ra mắt cách đây một tuần, nhưng hiện tại smartphone mới này lại rất được ưa chuộng tại đất nước gần 2 tỷ dân.

Theo một báo cáo mới đây cho biết, mẫu điện thoại thông minh giá rẻ sở hữu màn hình 4 inch của Apple đã nhận được hơn 3,4 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vòng 1 ngày tại thị trường Trung Quốc, đây là một con số cực kỳ ấn tượng đối với phiên bản được coi là không phải chủ lực của Apple.

Báo cáo cũng cho biết, xu hướng đặt hàng của iPhone SE nhiều tại Trung Quốc tập trung chủ yếu với 2 phiên bản là vàng và vàn hồng. Đây cũng là xu hướng được dự đoán từ trước, bởi người phương đông và người Trung Quốc nói riêng vốn chuộng các sản phẩm có màu vàng.


Mặc dù nhận được số lượng đơn đặt hàng khá lớn, nhưng nhà bán lẻ tại Trung Quốc cũng cho biết mẫu smartphone có doanh số cực kỳ ấn tượng. Trong khi đó, các mẫu iPhone trước đso vẫn bán với mức giá từ nhà sản xuất, bên cạnh đó, iPhone SE còn có kèm theo với giá khuyến mãi hoặc phí bảo hiểm. 

Máy sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 1136 x 640 pixel, cùng mật độ điểm ảnh là 326 ppi, có chạy chipset Apple A9 64 bit cùng các con chip chuyển động M9 giống trên iPhone 6s, thanh RAM 2GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16 hay 64 GB. Camera chính là 12MP còn có khả năng quay video chất lượng hỗ trợ 4K, có hỗ trợ Live Photos, camera phụ là 1,2 MP.

Cùng với mức giá iPhone SE phiên bản quốc tế tại thị trường Mỹ là 399 USD đối với phiên bản 16GB và 499 USD đối với phiên bản 64GB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.