Home » » Samsung Gear VR – trào lưu công nghệ mới của giới trẻ

Samsung Gear VR – trào lưu công nghệ mới của giới trẻ

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016 | 01:41

Trong sự kiện MWC 2016 vừa diễn ra đầu năm nay, hãng Samsung đã sử dụng kính thực tế ảo Samsung Gear VR để tường thuật trực tiếp sự kiện khiến giới công nghệ Việt vô cùng hào hứng và ấn tượng.

Anh Phước – Hiệp sỹ công nghệ thông tin đã tỏ ra vô cùng thích thú với công nghệ video 360 độ mà hãng Samsung đã sử dụng với kính thực tế ảo Gear VR để tường thuật trực tiếp sự kiện Unpacked cho những ai chưa có cơ hội để xem trực tiếp tại Tây Ban Nha. Anh cho biết, khi sử dụng kính thực tế ảo này mới nhận thấy khả năng ứng dụng thực tế của sản phẩm chứ không như trước đây phần lớn kính thực tế ảo chỉ dành cho game thủ hay các ứng dụng trong game.

Một tín đồ công nghệ cũng được chứng kiến buổi ra mắt sự kiện cho hay, việc sử dụng Samsung VR để tường thuật trực tiếp sự kiện mang lại cảm giác mới lạ mà chưa từng xuất hiện trước đây, giúp cho người xem không còn khoảng cách về đại lý so với những người trực tiếp có mặt tại sự kiện.


Tuy nhiên, phần mong chờ nhất của người yêu công nghệ đó vẫn chính là siêu phẩm Galaxy S7, nhiều người tỏ ra khá thích thú với 2 tính năng chống nước và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng – đây cũng là 2 tính năng mà người Việt đang hết sức quan tâm.

Ngoài ra, người dùng cũng vô cùng ấn tượng với khẩu độ f/1.7 – lớn nhất hiện nay, giúp cho siêu phẩm hỗ trợ tốt nhất trong vấn đề chụp ảnh – một tính năng mà nhiều người dùng quan tâm.

Bộ đôi smartphone mới của Samsung ra mắt cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng. Ngoài ra, giới công nghệ cũng rất hào hứng với chiếc kính thực tế ảo đầy mới mẻ mang lại những trải nghiệm mới lạ và thú vị nhất. 

Hiện tại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã có mặt tại thị trường Việt Nam và một số quốc gia khác. Người dùng có thể đặt mua hay trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng FPTShop trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.