Home » » Thử nghiệm độ bền của iPhone 7

Thử nghiệm độ bền của iPhone 7

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016 | 01:22

Tính năng quan trọng khiến iPhone 7 thu hút người dùng là khả năng chống bụi chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Tuy nhiên, đối thủ Samsung Galaxy S7 còn tốt hơn khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn chống nước là IP68. Vậy câu hỏi đặt ra là thiết bị nào bền hơn? 

Với mục đích sử dụng khả năng chống bụi và chống nước thì Galaxy S7 sẽ tốt hơn iPhone 7. Nhưng thực tế sẽ như thế nào là câu hỏi nhiều người đặt ra. 


Trên lý thuyết thì Galaxy S7 có khả năng chống nước tốt hơn nhiều so với siêu phẩm Apple. 

Như vậy về lý thuyết đúng là Galaxy S7 có khả năng chống nước tốt hơn so với đối thủ. Vậy thực tế thì sao.

Một tài khoản video trên Youtube đã thực hiện khả năng chịu nước của 2 thiết bị này bằng cách bỏ cả 2 hộp sắt bị đục thủng sau đó thả xuống hồ. Với lần 1 thả 5 phút với độ sâu là 1.5m. Sau đó lấy lên thì tin vui là cả 2 vẫn hoạt động bình thường và không có biểu hiện, triệu chứng hư hỏng hay lỗi nào cả. 


Lần thứ 2 thả xuống ở độ sâu dưới 3m trong khoảng 5 phút thì 2 thiết bị vẫn hoạt động bình thường. Với lần thứ 2 thả 2 siêu phẩm ở độ sâu 6m trong thời gian 5 phút thì 2 sản phẩm vẫn bình thường. Tuy nhiên, với thử nghiệm cuối cùng cả hai rơi ở độ sâu 10,5m và điều bất ngờ là iPhone 7 vẫn tiếp tục làm việc, mặc dù màn hình có dấu hiệu hư hỏng.

Và Galaxy S7 đã không hoạt động được nữa, màn hình hiển thị đã có dấu hiệu chết, nhưng còn một số thiết bị còn dấu hiệu làm việc được như đèn LED vẫn nhấp nháy.


Với những thử nghiệm trên không đủ để xét độ bền của iPhone 7 thì hãy thử kiểm chứng bằng cách thông qua thử nghiệm tài khoản Callux trên Youtube rất độc đáo, đó là thả Apple từ máy bay trực thăng.

Kết quả thử nghiệm mang lại thật bất ngờ khi Apple iPhone 7 hoàn toàn sống sót khi rơi tự do từ máy bay trực thăng. Với thao tác cảm ứng vẫn hoạt động, camera vẫn làm việc khi máy chỉ bị xước lớp vỏ và rạn nứt trên nhiều vị trí của màn hình do lực va đập. Tuy nhiên, trong thử nghiệm này thì iPhone 7 vẫn được thả rơi trên nền đất vì vậy lực va chạm đã giảm đáng kể. Vì vậy, nếu thả trên nền cứng như đá hay bê tông thì iPhone 7 sẽ trở thành nhiều mảng ngay sau khi chạm đất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên kết

  • Kính mắt nữ sang trọng, đẳng cấp
  • Mua kính mắt nữ thời trang giá rẻ, sành điệu cho người dùng
  • Kính mắt nữ đẹp giúp bạn sang chảnh và quý phái
  • ví cầm tay nữ đẹp tiện ích cho mọi cô nàng chứa những món đồ xinh xắn
  • Được tạo bởi Blogger.